1Thông tin về các dịch vụ Nacab đang cung cấp

2. Quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ

2.1. Dịch vụ viễn thông

2.2. Dịch vụ truyền hình

3. Công bố chất lượng dịch vụ

3.1. Dịch vụ viễn thông

3.2. Dịch vụ truyền hình

– Danh mục các chỉ tiêu công bố chất lượng dịch vụ Phát thanh – Truyền hình

– Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh truyền hình năm 2017

– Bản công bố chất lượng dịch vụ Phát thanh truyền hình năm 2022

– Bản công bố chất lượng dịch vụ Phát thanh truyền hình năm 2023

4. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ

4.1. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ truyền hình

4.1.1. Báo cáo chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình 6 tháng đầu năm 2021

4.1.2. Báo cáo chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình 6 tháng cuối năm 2021

4.1.3. Báo cáo đo kiểm dịch vụ Phát thanh truyền hình 6 tháng đầu năm 2022

4.1.4. Báo cáo định kỳ tháng 6-2023

4.1.5. Báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ 6 tháng cuối năm 2023

4.1.6. Báo cáo định kỳ tháng 6-2024

5. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông

– Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ internet công nghệ modem cáp truyền hình Quý I.2023

– Kết quả kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ Internet công nghệ modem cáp truyền hình Quý 2.2023

– Kết quả kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ Internet công nghệ FTTH.GPON cáp truyền hình Quý 2.2023

– Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ internet công nghệ FTTH.xGPON cáp truyền hình quý 3.2023.

– Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ internet công nghệ modem cáp truyền hình quý 3.2023

– Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ internet công nghệ FTTH.xGPON cáp truyền hình quý 4.2023

– Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ internet công nghệ modem cáp truyền hình quý 4.2023

6. Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

– Tổng đài tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng: 02383.569125- 569126 – 0915569125

– Địa chỉ: Tòa nhà Goldencity 25 Đường Nguyễn Thị Minh Khai – Thành phố Vinh – Nghệ An

7. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng

8. Thông tin hỗ trợ khách hàng

Liên hệ